Bí quyết mặc vest không bị già cho các chị em

Áo vest là một trong những style của các cô nàng công sở thường ngày không thể thiếu. Nhưng không phải ai mặc cũng đẹp và cũng biết cách chọn cho mình các kiểu vest nữ trẻ trung để tạo điểm nhấn mà không bị già. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chỉ các bạn một số bí quyết chọn vest mặc đi làm để trông bạn khác biệt và tự tin hơn nhé.

Một số những lưu ý khi lựa chọn vest đi làm

Chọn kiểu dáng vest như thế nào

Khi lựa chọn vest nếu bạn chọn sai kiểu dáng và màu sắc thì bạn sẽ trông già đi hơn độ tuổi của mình và trông bạn không tươi tắn và xinh đẹp bằng những cô nàng khác nên một số chị em rất ngại khi diện những bộ vest. Nhưng đừng lo lắng chọn vest cũng khá đơn giản bạn chỉ cần để ý lựa chọn đúng là được, với những người có chiều cao khiêm tốn hãy chọn những chiếc áo vest có độ dài vừa phải không nên ngắn quá hoặc không nên dài quá sẽ làm bạn trông gọn gàng hơn. Còn những bạn có dáng dấp thanh mảnh và cao thì những chiếc áo vest có dáng dài hay vừa đều phù hợp chỉ cần chọn màu sắc tươi trẻ là được.
Những mẫu khăn quàng cổ đồng phục đẹp  https://thomasnguyen.vn/khan-quang-co-dong-phuc-dep


Không nên chọn phụ kiện rườm rà

Khi bạn diện bộ vest đến công sở mà còn thêm phụ kiện như nơ đeo cổ quá rườm rà nữa sẽ gây rối mắt cho người nhìn. Vì thế khi chọn phụ kiện kết hợp với vest bạn nên chọn những phụ kiện càng đơn giản thì càng tôn lên được vẻ đẹp của bộ vest. Bạn có thể kết hợp một chiếc đồng hồ hay một đôi khuyên tai thanh mãnh sẽ khiến bạn trở nên thanh lịch hơn.

Bạn không nên cứng ngắc quá trong cách phối đồ

Cách phối đồ cũng là một trong những nguyên nhân làm bạn già đi khi bận vest, thông thường thì các cô nàng sẽ lựa chọn màu an toàn đó là màu đen truyền thống nhưng màu này sẽ khiến bạn đứng tuổi và già dặn hơn rất nhiều. Khi chọn kiểu vest truyền thống thì bạn có thể kết hợp với kiểu áo sơ mi không nhăn và vừa vặn với cơ thể có gam màu sáng hơn để làm nổi bật hơn.
Vải may áo sơ mi không nhăn https://thomasnguyen.vn/vai-may-ao-so-mi-khong-nhan


Nên đầu tư một chút cho bộ vest hoàn hảo

Khi bạn đã quyết định chọn cho mình những bộ vest để mặc hàng ngày đến công ty thì nên đầu tư một chút để mua được hàng chất lượng, bạn cũng có thể lựa chọn vest may sẵn hoặc vest may đo để phù hợp với điều kiện của mình. Bạn nên chọn chất liệu vải tốt để khi mặc bạn thấy thoải mái dễ chịu và tự tin hơn, bạn có thể kết hợp với chiếc quần tây nữ ống côn mỗi khi gặp khách hàng hay họp hành thậm chí có thế đi dự tiệc.


Trên đây là một số lưu ý khi lựa chọn vest để mặc khi đến công sỡ mà không làm bạn già đi. Hy vọng sẽ giúp ích được cho bạn, cần tư vấn hay thắc mắc gì hãy liên hệ với Thomas Nguyen nơi may đồng phục công sở giá rẻ tại hcm sẽ hướng dẫn và giải đáp cho bạn. Chúc các bạn thành công.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Áo Blazer là áo gì và nên chọn áo blazer ra sao

Vải kate là gì? các dòng vải kate phổ biến trên thị trường