Áo Blazer là áo gì và nên chọn áo blazer ra sao

Trên thị trường hiện nay áo vest blazer nam đang là xu hướng thời trang được ưa chuộng nhất của các bạn trẻ. Đây là một trong những kiểu áo vest hiện đại được cách tân từ chiếc áo vest cổ điển bởi các nhà thiết kế trẻ tuổi đầy sáng tạo điểm nhấn mới mẻ trong bộ sưu tập của mình. 

Hot trên thị trường là thế nhưng để chọn cho mình một chiếc áo blazer chuẩn thì không hề dễ bạn cần lưu ý một số điều như sau.
Những mẫu áo blazer nam thịnh hành hiện nay https://thomasnguyentailor.com/ao-khoac-vest-nam

Áo blazer là áo gì?

Đây là một kiểu áo khoác ngoài được thiết kế khá phóng khoáng và thoải mái hơn áo vest. Nó không theo một khuôn khổ cứng ngắc và trang trọng như veston, những người chọn mẫu áo vest này thường thì theo phong cách thời trang tự nhiên và lãng tử một xíu để tạo nên phong cách riêng cho mình.


Một số điều cần lưu ý khi chọn áo blazer nam

Chọn màu sắc và kiểu dáng

Với chiếc áo khoác vest nam blazer đẹp thường có thiết kế gần giống với áo vest nhưng có phần đơn giản hơn nhưng để chọn lựa được một chiếc áo phù hợp với vóc dáng của bạn thì cực kỳ quan trọng. Với loại áo blazer này bạn có thể dễ dàng phối với những sét đồ như quần tây để đi làm hoặc là những chiếc áo sơ mi đơn giản có những điểm nhấn nhất định sẽ giúp bạn trông phóng khoáng hơn rất nhiều. Bên cạnh đó bạn có thể kết hợp với quần jean và áo blazer để tạo nét riêng trẻ trung và năng động hơn. Tìm nơi may vest nam chuyên nghiệp để tạo chiếc áo blazer nam haofn hảo nhất nhé!


Khi chọn áo blazer nên chọn cúc áo như thế nào

Thường thì áo blazer có thiết kế với kiểu dáng 2 cúc nên khi cài cúc bạn cài cúc trên và thả cúc dưới. Nếu như là áo blazer cổ điển thì thường có tông màu cùng tông với màu quần nhưng hiện nay thì áo blazer có thể khác tông màu quần để tạo điểm nhấn mạng lại sự trẻ trung và phá cách hơn trên sét đồ được phối.

Chất liệu vải cũng khá quan trọng

Khi chọn may áo vest nam bạn nên để ý đến chất liệu vải thường thì áo blazer sẽ được làm bằng chất liệu linen hay cotton bởi vì chất liệu vải này có ưu điểm thoáng mát và tạo cảm giác dễ chịu cho người mặc.

Phụ kiện đi kèm khi mặc áo blazer

Khi bạn phối đồ với áo vest blazer thì cũng nên lưu ý để tránh trường hợp trông bạn ngớ ngẩn. Mẫu áo này bạn có thể phối với chiếc quần jean hay mẫu quần tây lịch sự đều được kết hợp thêm chiếc áo sơ mi nam đẹp đi kèm. Khi mặc áo vest khoác nam đi làm bạn có thể chọn giày hoặc thắt lưng có màu phù hợp và một chiếc cà vạt bản nhỏ để trông cá tính hơn trong sét đồ đi làm.


Hy vọng những gì mà thomas nguyen chia sẻ có thể giúp bạn chọn lựa cho mình được chiếc áo blazer phù hợp và chuẩn dáng. Nếu bạn không muốn mua hãy liên hệ với chúng tôi bởi vì chúng tôi là đơn vị may vest nam đẹp tphcm uy tín và chất lượng hàng đầu mà bạn nên tham khảo. Chúc các bạn có những sét đồ thật hoàn hảo.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vải kate là gì? các dòng vải kate phổ biến trên thị trường

Bí quyết mặc vest không bị già cho các chị em